Lên đầu

Hỗ trợ

  • CSKH Zalo 0914 004 112

Sản phẩm nổi bật

prev
next

FanPage

Thống kê truy cập

  • Online: 7
  • Hôm nay: 2318
  • Hôm qua: 3234
  • Trung bình: 2776
  • Tổng lượt: 9165

Hướng dẫn nối mi classic đầy đủ, chi tiết

Hướng dẫn nối mi classic một cách chi tiết, đầy đủ, từ đó giúp bạn đọc có thêm những thông tin bổ ích để có được những hàng mi đẹp như ý.

Những năm gần đây, nối mi luôn là một trong những phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để có được hàng mi dày đẹp, quyến rũ. Có rất nhiều phương pháp nối mi hiện nay và một trong số đó phải kể đến là nối mi classic (one by one). Nhằm giúp bạn đọc có thêm nhiều kiến thức để hiểu rõ về kỹ thuật này, bài viết xin hướng dẫn nối mi classic một cách đầy đủ, chi tiết nhất.

Giới thiệu về kỹ thuật nối mi classic

Nối mi classic là một kỹ thuật nối mi được phát triển ở Nhật Bản từ năm 2000 và ngày càng lan rộng trên toàn thế giới vào năm 2005. Kỹ thuật này sẽ sử dụng một sợi mi giả gắn vào một sợi mi tự nhiên để tạo nên hàng mi cong quyến rũ.

 

hướng dẫn nối mi classic

Phương pháp nối mi classic có rất nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó phải kể đến:

-Chất mi giả mềm, nhẹ, đẹp tự nhiên

-Không gây tình trạng bết dính mi sau khi nối

-Quy trình chăm sóc dễ dàng, không cần kiêng nước, rửa mặt, tẩy trang,..

-Không gây khó chịu, nặng nề mắt cho người dùng

 

hướng dẫn nối mi classic hay còn gọi là one by one

Hướng dẫn nối mi classic chi tiết

Để thực hiện được kỹ thuật này, bạn có thể tham khảo hướng dẫn nối mi classic dưới đây:

-Vệ sinh mắt sạch sẽ trước khi thực hiện

-Cố định mi dưới để tiến hành nối mi trên trước

-Lấy từng sợi mi giả nhúng một lượng keo nối mi vừa phải sau đó gắn thật nhẹ nhàng vào từng sợi mi thật sao cho thật tự nhiên và đảm bảo cho các sợi mi không kết dính với nhau. Để hoàn thành quá trình nối mi classic, bạn có thể phải sử dụng từ 150-200 sợi mi giả, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Quá trình này phải được thực hiện một cách khéo léo, cẩn thận.

 

hướng dẫn nối mi classic (one by one)

-Hoàn thiện quá trình nối mi trên, tiếp tục thực hiện nối mi dưới

-Chăm sóc sau nối mi theo tiêu chuẩn (không dụi mắt, bảo vệ mắt bằng các loại kính trước môi trường khói bụi, ánh nắng mặt trời,…)

Hi vọng, với những hướng dẫn nối mi slaaic được trình bày ở trên sẽ giúp bạn đọc có những cái nhìn tổng quan về kỹ thuật nối mi phổ biến này. Nếu bạn đang có nhu cầu nối mi classic chuyên nghiệp, hãy đến với cơ sở của chúng tôi ngay hôm nay. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nguyên liệu nhập khẩu cao cấp và chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, chúng tôi tin tưởng sẽ làm bạn hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ nối mi classic cũng như để được hướng dẫn nối mi classic (one by one) đầy đủ, quý khách vui lòng truy cập vào

địa chỉ: http://sanphamnoimi.com/tin-tuc-251.html

hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ. 

Các tin liên quan khác

 
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
no-image
CLOSE